Ás styrktarfélag var stofnað 1958.
Skrifstofan okkar er í Ögurhvarfi 6.
Símanúmerið okkar er 414-0500.
Netfangið okkar er styrktarfelag@styrktarfelag.is
Við erum með 2 vinnustaði.
Þeir eru líka kallaðir Vinna og virkni.
Þeir heita Ás vinnustofa og Stjörnugróf.
Í vinnunni eru allir jafnir.
Við erum með mörg verkefni í vinnunni.
Í maí og í nóvember getum við valið virkni-tilboð.
Ás vinnustofu er í Ögurhvarfi 6 – Kópavogi.
Ás vinnustofa er opin frá kl 08.00-16.30.
Þar vinnur fólk á:
- Svæði 1 – Saumastofa – Vefstofa – Textíll
- Svæði 2 – Smiðja – Kertagerð
- Svæði 3 – Pökkun – Verkefni
- Smíkó
Stjörnugróf er í Stjörnugróf 7-9 – Reykjavík.

Stjörnugróf er opið frá kl 08.00-16.30.
Þar vinnur fólk í:
- Bjarkarás
- Lækjarás
- Gróðurhúsi