Skip to main content
search
0

Ás styrktarfélag var stofnað 1958.


Skrifstofan okkar er í Ögurhvarfi 6.

Símanúmerið okkar er 414-0500.

Netfangið okkar er styrktarfelag@styrktarfelag.is


Við erum með 2 vinnustaði.

Þeir eru líka kallaðir Vinna og virkni.

Þeir heita Ás vinnustofa og Stjörnugróf.

Í vinnunni eru allir jafnir.

Við erum með mörg verkefni í vinnunni.

Í maí og í nóvember getum við valið virkni-tilboð.

Þú getur skoðað tilboðin hér.

Þú getur sótt um tilboðin hér


Ás vinnustofu er í Ögurhvarfi 6 – Kópavogi.

Ás vinnustofa er opin frá kl 08.00-16.00.

Þar vinnur fólk á:

  • Svæði 1 – Saumastofa – Vefstofa – Textíll
  • Svæði 2 – Smiðja – Kertagerð
  • Svæði 3 – Pökkun – Verkefni
  • Smíkó

Stjörnugróf er í Stjörnugróf 7-9 – Reykjavík.

Stjörnugróf er opið frá kl 08.00-16.00.

Þar vinnur fólk í:

  • Bjarkarás
  • Lækjarás
  • Gróðurhúsi

Við erum með 10 heimili.

Auðarstræti 15 105 Reykjavík Sími 551 3553
Brekkuás 2 210 Garðabæ Sími 414 0532
Háteigsvegur 6 105 Reykjavík Sími 551 0014
Kastalagerði 7 200 Kópavogi Sími 568 0206
Kirkjubraut 20 170 Seltjarnarnes Sími 414 0523
Klukkuvellir 23-27 220 Hafnarfjörður Sími 551 3700
Langagerði 122 108 Reykjavík Sími 551 4478
Lautarvegur 18 103 Reykjavík Sími 581 2584
Unnargrund 2 210 Garðabæ Sími 414 0555
Stefnisvogur 1 104 Reykjavík Sími 568 0242